Top những ý tưởng tổ chức tiệc liên hoan tại văn phòng công ty

tiệc liên hoan dd

Những buổi tiệc liên hoan tại văn phòng là điều không thể thiếu của các công ty, những buổi tiệc này đem đến sự vui vẻ, than thiết hơn cho các nhân viên sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng hay sau những dự án thành công, đây cũng là dịp để gắn kết và tăng tính tương ác giữa các thành viên trong công ty và tăng tính gắn kết giữa các thành viên trong đội nhóm với nhau

Dưới đây là top những ý tưởng tổ chức liên hoan tại công ty, văn phòng mọi người cùng tham khảo nhé

1. Tổ chức liên hoan theo phong cách concept dạ tiệc

Công thức tổ chức tiệc này thường được các công ty có văn phòng lớn hoặc công ty có phòng hội trường riêng. Trong những buổi tiệc liên hoan công ty như thế này thì mọi người sẽ tham gia khiêu vũ và các tiết mục văn nghệ cùng đồng nghiệp.

Một buổi tiệc liên hoan công ty theo hình thức dạ tiệc này sẽ là cơ hội để lãnh đạo công ty cùng nhân viên công ty của mình diện những bộ trang phục lung linh, chỉn chu và lộng lẫy nhất

Trong dạ tiệc thường sử dụng các loại rượu và cocktail, ăn cùng với những món ăn nhẹ, các loại bánh mặn, ngọt đa dạng và trái cây .

Một số dạng tiệc dạ hội tại văn phòng công ty phù hợp như: Buffet, Teabreak, Fingerfood…

tiệc liên hoan 1

2. Tổ chức tiệc liên hoan là tiệc Văn nghệ

Với những công ty, văn phòng có nhiều những “tài năng văn nghệ” thì bạn hoàn toàn có thể tổ chức tiệc liên hoan thành một liveshow như vậy sẽ rất thú vị và sôi động. Đồng thời liveshow cây nhà lá vườn như vậy cũng là dịp để mọi người có cơ hội được thể hiện những tài năng của mình

Tuy nhiên bạn nên kết hợp hài hòa những tiết mục hát, múa, kịch, hài hặc ảo thuật để tăng tính hấp dẫn cho buổi tiệc liên hoan, tránh chỉ có những tiết mục hát vì sẽ gây nhàm chán cho mọi người. Bạn có thể thêm những trò chơi vui nhổn đan xen để tăng tính sôi động cho buổi tiệc nhé

tiệc liên hoan 2

3. Ý tưởng tổ chức tiệc liên hoan công ty với tiệc buffet ngọt mới lạ

Thay vì tổ chức tiệc liên hoan công ty với những món ăn mặn nhiều dầu mỡ khiến nhiều người lo sợ thì bạn hãy thử tổ chức tiệc buffet với bánh ngọt và trái cây mới lạ, thay đổi không khí cho buổi tiệc liên hoan nhé

Tiệc liên hoan dạng buffet ngọt sẽ có menu món chính là rất nhiều loại bánh ngọt khác nhau, bắt mắt và ngon miệng và trái cây ngọt mát rửa sạch và cắt tỉa đẹp mắt.

Ngoài đồ ăn ra thì tiệc buffet ngọt sẽ có những loại đồ uống đi kèm như nước trái cây, nước có gas…để buổi tiệc thêm thú vị, lãng mạn thì bạn có thể thêm chút rượu nhẹ nữa nhé

Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu và sở thích khác nhau của moi người, tiệc buffet ngọt có thể thêm những món mặn như: cánh gà chiên, kim bab, sandwich, gỏi cuốn, nấm đùi gà chiên…

Tiệc liên hoan dạng buffet ngọt có ưu điểm thoải mái, không gây gò bó vì mọi người có thể di chuyển hoặc ngồi rất tự do thoải mái, điều này phù hợp vớ công ty có nhiều nhân sựu trẻ

Để tạo được ấn tượng cho mọi người bạn cũng nên liên hệ, lựa chọn những đơn vị set up buổi tiệc ngọt giàu kinh nghiệm và uy tín

tiệc liên hoan 3

4. Tổ chức tiệc liên hoan và các cuộc thi

Để tránh nhàm chán trong buổi tiệc liên hoan công ty bạn có thể tổ chức các cuộc thi trang phục công sở có quà cho cả nam và nữ. Cuộc thi này Đối với trang phục công sở đây sẽ là điểm mạnh của hầu hết các nhân viên vì chúng là thứ quen thuộc, gần gũi và gắn bó hằng ngày với mỗi người.

Cuộc thi này là dịp mọi người được học hỏi cách phối đồ, kiểu dáng đẹp từ đồng nghiệp của mình. Hơn nữa, trong buổi liên hoan vừa thưởng thức món ăn, vừa xem trình diễn sẽ thêm phần đặc biệt và thú vị.

Hoặc bạn có thể tổ chức một cuộc thi sáng tác thơ ca, rap về công ty, về đồng nghiệp cho buổi tiệc liên hoan thêm vui tươi. Ý tưởng tổ chức liên hoan kết hợp với cuộc thi sáng tác văn thơ, rap về công ty thì rất hay, mới lạ và thú vị đây là phần để mọi người thể hiện tài năng cùng chất riêng của mình.

tiệc liên hoan 4

Một số đề tài quen thuộc xoay quanh công ty, đồng nghiệp và những vui buồn hằng ngày trong cuộc sống hoặc những ý tưởng có phần độc đáo mới lạ sẽ góp phần tạo nên sức hút cho chương trình.

Giải thưởng sẽ do BTC trao cho người có sáng tác hay, người được bình chọn nhiều nhất và người có sáng tác bá đạo nhất.

Trên đây là những gợi ý những ý tưởng mới lạ cho buổi tiệc liên hoan công ty, mong rằng những chia sẻ của Cầu Vồng Event & Catering sẽ giúp ích cho bạn trong những buổi tiệc liên hoan công ty thành công, vui vẻ nhé !

===========================================================

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hy Vọng Việt

Website: hyvongviet.vn

Hotline/ zalo: 0979837699

Fanpage: Cầu Vồng Event & Catering

Email: hyvongviet.jsc@gmail.com

Địa chỉ: 390 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Liên hệ tư vấn ngay!
Hỗ trợ qua Zalo
Gọi ngay hotline
Hỗ trợ qua Messenger

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI QUA HOTLINE

Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc

0979837699

Hoặc bạn có muốn nhận được một cuộc gọi lại tư vấn miễn phí sau 1 phút nữa?

TRÒ CHUYỆN QUA MESSENGER

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc

Mở ứng dụng Messenger

TRÒ CHUYỆN QUA ZALO

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn

Zalo: 0979837699
Mở ứng dụng Zalo