Cách tổ chức tiệc ngọt đơn giản tại văn phòng ở Hà Nội

tea break

Thời điểm cuối năm là khoảng thời gian mà các công ty tiến hành tiệc tất niên để tăng thêm tình cảm đồng nghiệp, kỷ niệm một năm qua đã cùng nhau “chiến đấu” với những cái deadline, vì vậy niên hoan tất niên là sự kiện không thể thiếu của các văn phòng. Tuy nhiên do đặc điểm công việc và không gian làm việc của văn phòng đòi hỏi tiệc tất niên nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng để mọi người có thể vừa cùng nhau trò chuyện, chia sẻ vừa có thể trao đổi công việc ngay tại văn phòng. Chính vì thế Tiệc Ngọt là một lựa chọn vô cùng phù hợp, tiết kiệm và an toàn trong tình hình Covid 19 hiện tại.

Như vậy thì tiệc ngọt tất niên là gì? Và cách xây dựng thực đơn tiệc ngọt tất niên  như thế nào cho phù hợp?

1. Tiệc ngọt tất niên là gì?

Tiệc ngọt là khái niệm rất quen thuộc với chúng ta. Tiệc ngọt là những bữa tiệc khá đơn giản, nhẹ nhàng và tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên tham dự.

Hầu hết các buổi tiệc ngọt sẽ có bánh ngọt, cupcake, hoa quả tươi, trà, cà phê hoặc nước hoa quả…Tuy nhiên không vì như vậy mà tổ chức tất niên tiệc ngọt trở nên nhàm chán, vì ngoại bánh ngọt thì tiệc ngọt có thể kết hợp với các loại bánh mặn và đồ uống có gas, có cồn nhẹ…

tiec-ngot-lionnix-3

Tinh thần chung của các buổi tiệc ngọt là không khí ấm áp, gần gũi, thân mật giữa các thành viên với nhau, gia tăng tình cảm và giúp mọi người dễ dàng trò chuyện, giao tiếp và chia sẻ với nhau hơn, phù hợp với không khí của các buổi tất niên cuối năm.

2. Xây dựng thực đơn tiệc ngọt tất niên sao cho phù hợp?

Tiệc ngọt tất niên có thể hiểu là tiệc trà, tiệc tea break…là kiểu tiệc mà trong thực đơn chính là các món đồ ăn ngọt, trái cây, trà và nước hoa quả,…

Thực đơn tiệc ngọt luôn đa dạng với rất nhiều loại trái cây khác nhau, các loại bánh ngọt âu và á đa dạng, thạch rau câu, nước hoa quả và có thể kết hợp thêm các loại kem hoặc salat hoa quả…được trang trí bắt mắt, hấp dẫn

Xây dựng menu và kết hợp các món ăn trên bàn tiệc tất niêm ngọt là phần việc vô cùng quan trọng khi tiến hành tổ chức tiệc ngọt vì vậy bạn cần lựa chọn những món ăn phù hợp với văn hóa, thói quen của khách tham dự và chủ đề của các buổi tiệc.

Mặc dù tiệc ngọt gồm chủ yếu là trái cây, bánh ngọt, trà và nước hoa quả nhưng việc chuẩn bị thực đơn lại không hề đơn giản và dễ dàng một chút nào.

Tiệc ngọt cầu vồng sẽ chia sẻ với bạn một số tip nhỏ để bạn dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị thực đơn tiệc ngọt tất niên cho công ty mình nhé.

– Đầu tiên bạn cần nắm được khái quát số lượng khách tham dự và dự trù kinh phí. Bạn cần biết mình có bao nhiêu “ngân quỹ” cho buổi tiệc và từ đó lựa chọn những món ăn phù hợp. Tránh đặt quá nhiều đồ ăn, chú trọng số lượng mà bỏ qua chất lượng của các món ăn hoặc đặt quá ít đồ ăn dẫn đến bị thiếu hụt món trong buổi tiệc.

tiec finger

– Tiếp theo bạn cần cân bằng giữa các món với nhau.

Trong các buổi tiệc tất niên ngọt thường xuất hiện hai món chính không thể thiếu đó là bánh ngọt và trái cây. Khi chọn món, xây dựng menu bạn nên chú ý để phối hợp hai món ăn này với nhau sao cho hài hòa nhất tránh dùng chỉ một loại trái cây, hoặc bánh gây mất cân bằng và tạo cảm giác nhàm chán cho khách tham dự.

Tuy nhiên bạn cũng nên tránh suy nghĩ rằng càng đưa nhiều món ăn vào menu thì càng làm cho menu đa dạng và quy mô hơn. Không đâu, hoàn toàn không phải như vậy. Nếu bạn tổ chức một buổi tiệc với rất nhiều món ăn nhưng chúng lại không có sự “liên kết” với nhau, hoặc các món ăn có chất lượng không cao…như vậy sẽ rất tệ hại. Vì vậy bạn nên cân nhắc kết hợp các loại đồ ăn cho phù hợp, ưu tiên các loại đồ ăn có chất lượng tốt.

– Một điều quan trọng nữa trong xây dựng menu tiệc ngọt tất niên đó là việc lựa chọn đồ uống phù hợp.

Đồ uống là một phần không thể thiếu trong mọi bữa tiệc và với tiệc ngọt tất niên cuối năm cũng vậy. Đồ uống đóng vai trò dẫn dắt, kích thích vị giác của khách tham dự tiệc tốt hơn. Đồ uống trong các buổi tiệc ngọt thường là các loại trà, nước hoa quả, đồ uống có gas hoặc nước uống có cồn nhẹ…tùy vào tính chất của buổi buổi tiệc mà bạn có thể lựu chọn cho phù hợp.

– Nếu bạn còn băn khoăn hay chưa biết phải tổ chức một buổi tiệc ngọt như thế nào để vừa an toàn, chất lượng thì lựa chọn nơi đặt tiệc chất lượng và uy tín là điều rất quan trọng.

  Việc đặt các món ăn ở đâu vô cùng quan trọng, vì chất lượng các món ăn sẽ quyết định chất lượng của buổi tiệc. Hiện tại tiệc ngọt đang dần trở nên phổ biến với nhiều ưu điểm tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm cả thời gian và chi phí mà vẫn ấm cúng, sang trọng vì vậy mà cũng có rất nhiều nhà cung ứng đáp ứng nhu cầu đặt món cho tiệc ngọt.

Chọn được một địa chỉ đặt món uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí mà vẫn có được một buổi tiệc ngọt thành công.

Trên đây là những mẹo nhỏ của Tiệc ngọt cầu vồng, bạn có thể áp dụng để xây dựng menu cho buổi tiệc ngọt của công ty mình.

========================

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hy Vọng Việt

Website: hyvongviet.vn

Hotline/ zalo: 0979837699

Fanpage: Tiệc Ngọt Cầu Vồng

Địa chỉ: 390 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

11 thoughts on “Cách tổ chức tiệc ngọt đơn giản tại văn phòng ở Hà Nội

  1. Pingback: Buy Oxandrolone (Anavar)

  2. Pingback: see post

  3. Pingback: here

  4. Pingback: 호두코믹스

  5. Pingback: iwi firearms

  6. Pingback: Seoul Pod Infinity

  7. Pingback: บาคาร่า lsm99

  8. Pingback: superkaya88

  9. Pingback: 웹툰 사이트

  10. Pingback: คอมพิวเตอร์

  11. Pingback: Tourism in Singapore

Trả lời

Liên hệ tư vấn ngay!
Hỗ trợ qua Zalo
Gọi ngay hotline
Hỗ trợ qua Messenger

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI QUA HOTLINE

Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc

0979837699

Hoặc bạn có muốn nhận được một cuộc gọi lại tư vấn miễn phí sau 1 phút nữa?

TRÒ CHUYỆN QUA MESSENGER

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc

Mở ứng dụng Messenger

TRÒ CHUYỆN QUA ZALO

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn

Zalo: 0979837699
Mở ứng dụng Zalo