Hướng Dẫn Tổ Chức Tiệc Khai Trương Thành Công Tại Hà Nội

hướng dẫn tổ chức tiệc khai trương đơn giản, tiết kiệm và sang trọng

Tiệc khai trương là nghi thức đặc biệt quan trọng của công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng, … khi tổ chức lễ khánh thành. Đây cũng dịp để quảng bá hình ảnh, là cơ hội để cho doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng và đối tác. Tham khảo bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích cho buổi tiệc quan trọng một cách hoàn hảo và thành công nhất. 

1. Ý nghĩa của bữa tiệc khai trương

Tiệc khai trương là nghi thức đặt biệt quan trọng khi công ty, doanh nghiệp chuẩn bị đi vào hoạt động chính thức nhằm mục đích thông báo với công chúng sự kiện quan trọng này. Tiệc khai trương không chỉ thể hiện được thành ý của bạn với khách mời và đối tác mà còn là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu quyết định tới ấn tượng của mọi người xung quanh dành cho doanh nghiệp của bạn.

Tiệc ngọt khai trương có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu của đơn vị, doanh nghiệp
Tiệc ngọt khai trương có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu của đơn vị, doanh nghiệp
  • Tạo ấn tượng với khách mời

Không khí của buổi lễ khai trương thường rất trang nghiêm và lịch sự đôi khi còn hơi khô khan. Khoảng thời gian dành cho bữa tiệc khai trương chính là thời điểm để mọi người tham dự thoải mái trao đổi, trò chuyện và tương tác thoải mái với nhau, khách mời sẽ cảm nhận được sự thân thiện, vui vẻ.

Việc tổ chức bữa tiệc khai trương chu đáo cũng sẽ đem đến cho khách mời sự hài lòng, cảm thấy họ được tôn trọng. Thời gian diễn ra tiệc không dài nhưng cũng đủ để tạo ấn tượng tốt và tăng sự thiện cảm của các khách mời, khắc sâu vào tâm thức để họ dễ dàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn. 

  • Là cơ hội để quảng bá hình ảnh

Một số doanh nghiệp nhờ các đơn vị truyền thông để đưa hình ảnh của bữa tiệc vào trong các bài báo giới thiệu về công ty. Chuẩn bị không gian bữa tiệc đẹp, bắt mắt và lung linh sẽ khiến khách mời thích thú, chụp hình và lưu lại kỷ niệm bằng cách đăng lên các trang mạng xã hội – đây là hình thức PR miễn phí cho các công ty. 

Hàng loạt hình ảnh bữa tiệc được đăng lên Facebook, Instagram, Zalo, … với những dòng trạng thái thú vị sẽ đem thương hiệu và tên tuổi công ty của bạn tiến xa hơn. Ngoài ra, việc livestream trong bữa tiệc của với khách mời và các món ăn được bày trí đẹp mắt đều là hình thức PR miễn phí nhưng lại đem đến hiệu quả cao.

2. Lên kế hoạch thực đơn tiệc đơn giản

Thực đơn tiệc

Tiệc ngọt khai trương công ty, cửa hàng không cần phải quá cầu kỳ. Hãy chuẩn bị thực đơn tiệc ngọt vừa đủ nhưng vẫn phải đem lại thoải mái đối với khách mời.

  • Bánh ngọt teabreak

Bánh ngọt được đánh giá là linh hồn của tiệc ngọt hay tiệc trà. Bánh ngọt sự kiện rất đa dạng với hương vị, màu sắc, kiểu dáng và mức giá cho bạn lựa chọn. Với tiệc ngọt thường sẽ sử dụng các loại bánh ngọt mini như su kem, cookies, bánh ngàn lớp, bánh donut, Tiramisu, … 

Cách tổ chức tiệc ngọt khai trương vừa tiết kiệm và hấp dẫn
Cách tổ chức tiệc ngọt khai trương vừa tiết kiệm và hấp dẫn
  • Trái cây teabreak

Để bữa tiệc ngọt khai trương đầy đủ hương vị thì trái cây là phần không thể thiếu. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và khả năng của công ty để lựa chọn các loại trái cây. Một số trái cây thông thường được chọn sử dụng trong bữa tiệc như: dưa vàng, dưa hấu, nho, ổi,…

  • Đồ uống

Có nhiều loại đồ uống đa dạng mà bạn có thể sử dụng trong thực đơn của buổi tiệc. Những loại đồ uống phổ biến như: cafe, trà, ngoài ra có một số công ty còn sử dụng nước ép trái cây, nước Vfresh, nước ngọt để phục vụ khách mời. 

  • Rượu vang

Rượu vang là món đồ uống không thể thiếu mỗi buổi lễ khai trương. Sử dụng rượu vang vừa mang lại sự sang trọng cho bữa tiệc, vừa thể hiện sự tươi vui và cầu chúc công ty làm ăn phát đạt. 

2. Cách bày trí tiệc khai trương đơn giản và sang trọng

Lựa chọn thời gian và không gian tổ chức tiệc

Tiệc khai trương thông thường được diễn ra sau khi hoàn tất phần lễ khai trương. Nếu bạn tổ chức tiệc ngọt khai trương thì có thể setup bàn tiệc ngọt ngay tại sảnh chính. Nếu tổ chức là tiệc mặn ở nhà hàng hoặc trung tâm hội nghị, lưu ý chọn địa điểm gần nơi diễn ra sự kiện khai chương, giúp thuận tiện cho quá trình di chuyển của khách mời.

Cách bày trí bàn tiệc khai trương đơn giản và sang trọng
Cách bày trí bàn tiệc khai trương đơn giản và sang trọng

Trang trí tiệc khai trương

Khai trương là buổi lễ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu của công ty, doanh nghiệp, tạo ấn tượng tốt với đối tác. Bạn không cần phải trang trí không gian quá cầu kỳ, lộng lẫy nhưng cần phải chú ý đến các tiểu tiết nhỏ giúp cho buổi tiệc trở nên sang trọng hơn. Một chút hoa tươi bày trí trên bàn tiệc ngọt, thêm ánh đèn tạo không gian ấm cúng hơn. 

Lựa chọn màu sắc cân đối, hài hòa, nên chọn các tone màu tươi tắn (thường là màu đỏ, vàng) để mang đến sự hoan hỉ, tươi vui, thoải mái. 

Dự trù kinh phí có từng hạng mục

Hãy hoạch định chi tiêu các hạng mục dựa trên mức kinh phí và số lượng khách tham dự. Bạn cần phải cân bằng các khoản chi tiêu để tránh tình trạng nơi thừa nơi thiếu. Việc bạn bám sát kinh phí dự trù sẽ giúp vừa tiết kiệm vừa có thể điều chỉnh phù hợp khi có vấn đề phát sinh. 

4. Chọn đơn vị tổ chức tiệc ngọt khai trương uy tín, chuyên nghiệp

Cách để giúp cho bạn có được bữa tiệc khai trương hoàn hảo nhất là sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc ngọt ở các đơn vị tổ chức chuyên nghiệp. Hiện nay các đơn vị setup tiệc ngọt khá nhiều, bạn cần cân nhắc, lựa chọn kỹ lưỡng đơn vị uy tín, chất lượng để có được bữa tiệc có chất lượng tốt nhất. 

Lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc ngọt khai trương uy tín, chuyên nghiệp
Lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc ngọt lễ khai trương uy tín, chuyên nghiệp

Bạn tổ chức tiệc ngọt khai trương tại Hà Nội có thể tham khảo đơn vị tổ chức tiệc ngọt trọn gói Cầu Vồng Event & Catering, Cầu Vồng sẽ đem đến cho bạn dịch vụ tiệc chuyên nghiệp, uy tín, setup bàn tiệc sang trọng, lịch sự, mang đến cho khách mời trải nghiệm đáng nhớ.

Trên đây là một vài hướng dẫn tổ chức tiệc ngọt khai trương giúp bạn tổ chức tiệc khai trương hoàn hảo và thành công nhất. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong sự kiện khai trương sắp tới. Chúc công ty bạn khai trương hồng phát!

===============================

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hy Vọng Việt

Website: hyvongviet.vn

Hotline/ zalo: 0979837699

Fanpage: Cầu Vồng Event & Catering

Địa chỉ: Số 8 Hàng Vôi, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

12 thoughts on “Hướng Dẫn Tổ Chức Tiệc Khai Trương Thành Công Tại Hà Nội

  1. Pingback: เรทจ่าย หวยวิ่ง เว็บหวยออนไลน์ lsm99

  2. Pingback: rajabandarq

  3. Pingback: เว็บพนันออนไลน์

  4. Pingback: ดูบอลไทยลีก

  5. Pingback: pgslot

  6. Pingback: bonanza178

  7. Pingback: you could try this out

  8. Pingback: lsm99.day

  9. Pingback: casinos not on gamstop

  10. Pingback: https://a4flashgame.com/microgaming-s-role-in-promoting-safer-gambling-in-the-usa/

  11. Pingback: ks quik

  12. Pingback: w69

Trả lời

Liên hệ tư vấn ngay!
Hỗ trợ qua Zalo
Gọi ngay hotline
Hỗ trợ qua Messenger

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI QUA HOTLINE

Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc

0979837699

Hoặc bạn có muốn nhận được một cuộc gọi lại tư vấn miễn phí sau 1 phút nữa?

TRÒ CHUYỆN QUA MESSENGER

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc

Mở ứng dụng Messenger

TRÒ CHUYỆN QUA ZALO

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn

Zalo: 0979837699
Mở ứng dụng Zalo