Những hoạt động chi ân khách hàng ý nghĩa năm 2021

tri an khach hang 1

Tri ân khách hàng là hoạt động ý nghĩa và thường niên của các công ty, doanh nghiệp. Đây là dịp để các công ty, doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp mình. Chính vì vậy mà hoạt động tri ân có ý nghĩa quan trọng thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân thành của công ty doanh nghiệp gửi đến khách hàng.

1. Tổ chức tiệc ngọt tri ân khách hàng

Tri ân là một trong những cách quan trọng để bạn thể hiện sự cảm kích, thiện chí của công ty đối với những khách hàng thân thiết lẫn tiềm năng, và hơn nữa là để giữ gìn, phát triển mối quan hệ làm ăn lâu dài.

Bạn nên tổ chức tri ân khách hàng bằng tiệc ngọt ngay tại công ty trong không gian thoải mái, thân thiện. Trong tiệc ngọt ngay tại văn phòng, mọi người có thể trao đổi cởi mở, giúp mối quan hệ giữa bạn và khách hàng trở nên tốt đẹp hơn.

tri an khach hang tiec

Tiệc ngọt có menu đa dạng các loại bánh ngọt, bánh mặn, trái cây, và một số món ăn mặn dạng khai vị, đơn giản phù hợp khẩu vị của khách mời cả nam lẫn nữ như cánh gà chiên, nem cuốn, chả giò tôm, kimbap,… Do đó, tiệc ngọt là một lựa chọn rất phù hợp để chiêu đãi trong lễ tri ân khách hàng.

Hiện nay, có rất nhiều loại hình tiệc ngọt như buffet, tiệc finger food, tiệc trà teabreak,….

Đối với tiệc finger food và tiệc teabreak được tổ chức ngay tại công ty, phục vụ số lượng khách hàng đa dạng từ 20 – 300 khách. Nhưng vẫn đảm bảo đẹp mắt, hoành tráng, giúp công ty tiết kiệm chi phí tổ chức, chi phí thuê mặt bằng, vừa tạo sự mới lạ, gần gũi cho người tham dự.

2. Gửi thư tri ân khách hàng

Một trong những hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng là gửi thư cảm ơn đến khách hàng vì đã tin tưởng và đồng hàng cùng doanh nghiệp. Nội dung bức thư tri ân bạn nên chú ý cả về mặt nội dung lẫn hình thức, tránh việc mắc các lỗi như sai chính tả, sai ngữ pháp, hoặc hình thức không tỉ mỉ, chu đáo.

Ngoài ra, bạn cần lên được danh sách các tệp khách hàng khác nhau, phân loại theo đặc điểm như khách hàng VIP, đối tác, khách hàng tiềm năng,.. để tránh bỏ sót khách hàng quan trọng, và lựa chọn hình thức gửi thư tri ân phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

tri an khach hang 2
tri an khach hang 2

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mà bạn lựa chọn hình thức thư tri ân khách hàng và cách gửi thư sao cho phù hợp nhất.

Bạn có nhiều lựa chọn về hình thức bức thư như thư tay, thư in hoặc gửi email cho khách. Đối với những khách hàng thân thiết bạn nên gửi thư cảm ơn khách hàng được viết tay để thể hiện thiện chí của doanh nghiệp dành cho họ.

Chính vì vậy bạn nên lựa chọn người tỉ mỉ, khéo tay, viết chữ đẹp để trình bày bức thư tri ân này. Ngoài ra, bạn còn có thể gửi thư in hàng loạt đến khách hàng, đối với hình thức này bạn nên thiết kế bức thư này sang trọng, tinh tế, màu sắc hài hòa và thể hiện được đặc điểm của công ty như gắn logo, hình ảnh công ty để làm thư tri ân.

Ngoài ra, bạn còn có thể gửi email cho từng khách hàng để gửi lời cảm ơn, và tri ân đến những khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.

3. Tặng quà tri ân khách hàng

Tặng quà tri ân khách hàng là hoạt động thường niên không thể thiếu trong lễ tri ân của các công ty, doanh nghiệp. Thông qua những món quà này khách hàng có thể cảm nhận được sự chân thành, tình cảm và sự tôn trọng của cong ty doanh nghiệp bạn dàng cho khách hàng.

Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng, mà bạn có nhiều cách gửi quà khác nhau như đến nhà gửi trực tiếp, gửi đến công ty, hay gửi trong lễ tri hàng công ty được tổ chức thường niên.

tri an khach hang qua tang

Chính vì lẽ đó nên bạn hãy lựa chọn những món quà giá trị, hữu dụng và có ý nghĩa để gửi đến khách hàng của mình. Một số món quà tri ân có ý nghĩa như ấn phẩm sách báo về công ty, đồng hồ treo tường có logo công ty, bộ tách trà, hoặc áo phông, mũ,….

Ngoài ra đối với những khách hàng thân thiết, VIP bạn nên chuẩn bị những món quà có giá trị hơn, đặt sản xuất riêng để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn dành cho họ, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài.

4. Rút thăm trúng thưởng

Ngoài những món quà thông thường, doanh nghiệp còn có thể tổ chức rút thăm trúng thưởng, quay số may mắn để tri ân khách hàng. Hoạt động này sẽ mang đến không khí tò mò, háo hức cho khách mời, đồng thời thể hiện được vị thế của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp nên đầu tư những phần quà có giá trị cao như xe, điện thoại, đồ điện lạnh gia dụng, vàng miếng,…. tùy thuộc vào kinh phí của công ty. Bên cạnh đó, bạn có thể tặng gói sử dụng dịch vụ của công ty 6 tháng, hoặc 1 năm làm quà tặng tri ân.

tri an khach hang

Có 2 cách để tổ chức hình thức này, một là tổ chức ngay tại lễ tri ân, hai là tổ chức sự kiện online thông qua mạng xã hội và đến ngày tổ chức lễ tri ân sẽ trao quà.

Cầu Vồng Event & Catering hy vọng từ những gợi ý tham khảo trên quý doanh nghiệp sẽ tổ chức chương trình tri ân thật thành công và để lại nhiều ấn tượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ đặt tiệc ngọt cho lễ tri ân uy tín, chuyên nghiệp và tận tình hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé

================================================================

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hy Vọng Việt
Website: hyvongviet.vn
Hotline/ zalo: 0979837699
Fanpage: Cầu Vồng Event & Catering
Email: hyvongviet.jsc@gmail.com
Địa chỉ: 390 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Liên hệ tư vấn ngay!
Hỗ trợ qua Zalo
Gọi ngay hotline
Hỗ trợ qua Messenger

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI QUA HOTLINE

Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc

0979837699

Hoặc bạn có muốn nhận được một cuộc gọi lại tư vấn miễn phí sau 1 phút nữa?

TRÒ CHUYỆN QUA MESSENGER

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc

Mở ứng dụng Messenger

TRÒ CHUYỆN QUA ZALO

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn

Zalo: 0979837699
Mở ứng dụng Zalo