Bí kíp thu hút khách hàng tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm

Việc tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới sao cho chỉnh chu, thu hút được sự chú ý của khách hàng nhưng với kinh phí hiệu quả là một điều không phải dễ. Vì vậy, hãy để Cầu Vồng Event & Catering mách nước cho bạn một số mẹo nhỏ giúp sự kiện giới thiệu sản phẩm mới tạo những điểm nhấn thú vị khó phai nhé

1. Trải nhiệm sản phẩm mới và nhận quà miễn phí

Việc dùng thử sản phẩm là một chiến lược marketing của nhiều công ty. Vì sao lại như vậy? Do đặc điểm tâm lý khách hàng luôn muốn trải nghiệm những điều mới lạ và quan trọng hơn là khách hàng được tự do “dùng thử miễn phí” nếu tốt thì họ sẽ quyết định mua. Nắm được tâm lý chung đó, bạn có thể tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới với nhiều hình thức khác nhau. Một số cách thức tổ chức mà Cầu Vồng Event & Catering gợi ý cho bạn dưới đây nhé:

  • Check-in tại sự kiện ra mắt sản phẩm
  • Chụp ảnh cùng photo-booth sự kiện;
  • Gửi phản hồi/đánh giá của khách hàng về một số thông tin liên quan đến sản phẩm của công ty theo đường link trên mã QR;
  • Tham gia trò chơi vận động theo cá nhân hoặc nhóm;
  • Trả lời một số câu hỏi đố vui;
  • Tìm/rủ thêm 1 người bạn cùng tham gia chung…

Sau khi hoàn tất được các thử thách mà bạn đặt ra, khách hàng sẽ được nhận quà miễn phí ngay tại sự kiện. Mô hình tổ chức này khá phù hợp với các công ty thuộc các lĩnh vực như: thực phẩm, mỹ phẩm, công nghệ, điện tử, ứng dụng, phần mềm… Điểm mạnh khác của mẹo nhỏ này là ít tốn kém nhưng vẫn mang hiệu ứng nhất định với khách hàng.

tiec ngot ra mat san pham 4

2. Sự xuất hiện của Celeb

Trong các sự kiện hiện tại, khách hàng nói chung và giới đặc biệt là các khách hàng trẻ thường có sự hâm mộ các các nghệ sĩ các idol, cá sĩ, diễn viên nổi tiếng nào đó. Vì vậy bạn nên tận dụng đặc điểm này và có thể mời một nhân vật bí ẩn nào đó đóng vai trò như là “Celeb” nhằm thu hút khách hàng đến lễ ra mắt sản phẩm của mình.

Bạn có thể tổ chức chương trình launching event kèm với sự có mặt của một ca sĩ, diễn viên, hoa hậu hay đơn giản hơn là bất kì idol nào. Trong buổi sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, các “Celeb” có thể kí tặng người tham dự, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của “Celeb” với khách hàng hay đơn giản hơn là hát cho người tham dự nghe.

Với mô hình tổ chức này, bạn có thể lợi dụng sự ảnh hưởng, hình ảnh của các “Celeb” để quảng bá cho thương hiệu của công ty mình. Phương pháp này khá là hiệu quả đối với các công ty về mỹ phẩm, đồ gia dụng cho mẹ và bé, điện tử, game …

Mặt khác, việc mời “Celeb” cũng cần tùy thuộc vào khả năng chi trả của công ty bạn, vì vậy khi lựa chọn cách thức này, bạn cần tính toán xem ngân sách tổ chức có đủ hay không? hay với ngân sách công ty cấp cho, lựa chọn hợp tác với “Celeb” nào sẽ phù hợp.

tiec ngot ra mat san pham 5

3. Đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại buổi ra mắt sản phẩm mới

Tâm lý khách hàng thường hay quan tâm tới các sự kiện có kèm theo các đợt khuyến mãi hấp dẫn. Chính vì vậy, đây là một ý tưởng rất hiệu quả giúp bạn thu hút khách hàng trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình.

Bước đầu tiên trong chiến dịch quảng bá này là bạn nên tìm hiểu thử xem khách hàng của bạn có xu hướng dùng nhiều sản phẩm nào của công ty. Khi đó, bạn hãy kết hợp khéo léo giữa sản phẩm nổi bật (tạm gọi là A) của công ty mình với sản phẩm mới của công ty bằng các hình thức như:

  • Khi tham dự sự kiện, khách hàng mua sản phẩm mới sẽ được tặng sản phẩm nổi bật A của công ty hoàn toàn miễn phí;
  • Khi mua sắm trực tiếp tại sự kiện khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm nổi bật A và sẽ được giảm 40% – 60% khi mua thêm sản phẩm mới

Còn nếu như công ty của bạn có khả năng đáp ứng cao hơn, bạn có thể khuyến mãi trực tiếp lên sản phẩm vừa được ra mắt khi khách hàng tham dự sự kiện. Bạn có thể áp dụng một số hình thức như: mua một tặng một, mua sản phẩm mới tặng quà độc đáo “limit”, mua sản phẩm mới tích điểm thưởng, …

4. Tổ chức tiệc ngọt thân thiện cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Việc launching sản phẩm mới đương nhiên sẽ tốn kha khá thời gian. Chính vì thế mà khách hàng thường sẽ cảm thấy khá mệt khi tham gia buổi ra mắt sản phẩm mới. Điều này gây nên tâm lý e ngại khi tham dự, khiến cho lễ ra mắt sản phẩm của bạn trở nên vắng vẻ, thiếu không khí tưng bùng náo nhiệt.

Xem thêm giá dịch vụ tiệc ngọt ra mắt sản phẩm tại đây nhé

Vì vậy mà bạn cũng nên tâm lý hơn trong khâu chuẩn bị, thu hút khách tham dự bằng cách tổ chức một buổi tiệc ngọt ra mắt sản phẩm mới miễn phí cho khách đến tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm của công ty. Đồng thời thông báo về bữa tiệc hấp dẫn này cho càng nhiều người biết càng tốt, hãy khéo léo thêm thông tin về bữa tiệc vào giấy mời, tờ rơi, các trang page thông tin của sản phẩm để mọi khách tham dự biết về buổi tiệc nhé

Một buổi tiệc ngọt ra mắt sản phẩm không nên quá sơ sài nhưng cũng không cần phải quá thịnh soạn vì trọng tâm vẫn là việc giới thiệu sản phẩm mới của công ty bạn mà. Vì thế, một buổi tiệc ngọt nhỏ với bánh ngọt và hoa quả tơi sẽ gân ấn tượng và thích thú cho khách đồng thời cúng tạo được không gian gần gũi giữa công ty và khách hàng

Về việc chuẩn bị tiệc ngọt cho buổi ra mắt sản phẩm mới, bạn có thể bố trí theo kiểu bàn tròn và các món ăn sẽ được đưa lên theo menu, hay đơn giản hơn là dạng buffet hoặc tiệc teabreak để khách tham dự có thể tự mình lấy thức ăn. Đồ dùng trong buổi tiệc ngọt ra mắt sản phẩm mớ bạn có thể sửu dụng đồ nhựa, giấy dùng một lần như vậy vừa đảm bảo tiện lợi, an toàn và tiết kiệm. Trên bàn tiệc có thể trang trí thêm một vài bình hoa tươi nhỏ nhắn để tăng tính khích thích cho khách hàng

tiec ngot ra mat san pham 2

Phương pháp này khá đơn giản tiện lợi và phù hợp với hầu hết ascc loại sản phẩm, mà giá cả thì cũng rất phải chăng. Chính vì vậy với bí kíp sử dụng một bàn tiệc ngọt ra mắt sản phẩm này bạn nhất định phải lưu ý đến nhé

Trên đây là những bí kíp mà Cầu Vồng Event & Catering đã gợi ý cho bạn, bạn hãy tham khảo để có một buổi ra mắt sản phẩm năng động và thu hút được nhiều người tham dự nhé

===============================================================

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hy Vọng Việt
Website: hyvongviet.vn
Hotline/ zalo: 0979837699
Fanpage: Cầu Vồng Event & Catering
Email: hyvongviet.jsc@gmail.com
Địa chỉ: 390 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

11 thoughts on “Bí kíp thu hút khách hàng tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm

  1. Pingback: lyrica viihdekäyttö

  2. Pingback: เช่ารถเชียงใหม่

  3. Pingback: ประกันรถยนต์ออนไลน์

  4. Pingback: Garlic Breath

  5. Pingback: มวยพักยก LSM99

  6. Pingback: bonanza178

  7. Pingback: EBET คาสิโนสด

  8. Pingback: ขายที่ดิน

  9. Pingback: Pragmatic Play

  10. Pingback: read more

  11. Pingback: additional info

Trả lời

Liên hệ tư vấn ngay!
Hỗ trợ qua Zalo
Gọi ngay hotline
Hỗ trợ qua Messenger

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI QUA HOTLINE

Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc

0979837699

Hoặc bạn có muốn nhận được một cuộc gọi lại tư vấn miễn phí sau 1 phút nữa?

TRÒ CHUYỆN QUA MESSENGER

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc

Mở ứng dụng Messenger

TRÒ CHUYỆN QUA ZALO

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn

Zalo: 0979837699
Mở ứng dụng Zalo